Truy cập nội dung luôn

Phương Pháp Giảng Dạy Phương Pháp Giảng Dạy

Nghệ thuật lắng nghe
Nghệ thuật lắng nghe

Nếu bạn muốn thực sự làm được một điều gì đó cho học sinh của mình, cho sự nghiệp của mình, bạn có thể bắt đầu bằng bài tập lắng nghe. Lắng nghe và hãy lắng nghe nhiều hơn nữa.....

Về vấn đề bồi dưỡng học sinh giỏi
Về vấn đề bồi dưỡng học sinh giỏi

Tham luận của GS. Hà Huy Khoái tại Lễ Kỷ niệm 40 năm Việt Nam tham gia thi Olympic Toán học Quốc tế (IMO) 1974 - 2014, Hà Nội 14/09/2014...

Ai cũng thông minh với học thuyết
Ai cũng thông minh với học thuyết "Đa trí tuệ"

Thuyết đa trí tuệ đã mang lại một cái nhìn nhân bản và cần thiết nhằm kêu gọi nhà trường và giáo viên coi trọng sự đa dạng về trí tuệ ở mỗi học sinh: mỗi loại trí tuệ đều quan trọng và mỗi học sinh đều có ít nhiều khả năng theo nhiều khuynh hướng khác nhau. Nhà trường phải là nơi giúp đỡ, khơi gợi t...

Yêu học trò, con đường ngắn nhất đến với thành công
Yêu học trò, con đường ngắn nhất đến với thành công

Là giáo viên dạy Ngữ văn, tôi luôn muốn khi nói được học trò nghe say mê, khi giảng được học trò hưởng ứng. Suốt hơn 20 năm đứng lớp, ngày ngày tôi vẫn đi tìm con đường nói hay giảng sâu. Mong muốn ấy không chỉ để giúp tôi trụ với công việc mà còn ngầm thể hiện niềm tri ân cuộc sống đã cho tôi được...

Bốn nguyên tắc giáo dục vĩ đại
Bốn nguyên tắc giáo dục vĩ đại

Bốn nguyên tắc giáo dục hữu ích mà mỗi người Thầy nên vận dụng để phát huy tối đa sứ mệnh quan trọng của mình...

Hai mươi điều giáo viên nên lưu tâm
Hai mươi điều giáo viên nên lưu tâm

Là một giáo viên với sứ mệnh đưa những đứa trẻ tìm đến tương lai, mỗi người Thầy, ngoài kiến thức, kỹ năng, cần tự trang bị cho mình phương cách ứng xử với học sinh để vừa là Thầy vừa là người - bạn - lớn của các em...

Đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học theo định hướng phát triển năng lực người học
Đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học theo định hướng phát triển năng lực người học

Việc đổi mới phương pháp dạy học đòi hỏi những điều kiện thích hợp về phương tiện, cơ sở vật chất và tổ chức dạy học, điều kiện về tổ chức, quản lý. Ngoài ra, phương pháp dạy học còn mang tính chủ quan. Mỗi giáo viên với kinh nghiệm riêng của mình cần xác định những phương hướng riêng để cải tiến ph...

Xem thêm >>

VIDEOS VIDEOS

Tất cả videos

ẢNH ẢNH

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

LIÊN KẾT LIÊN KẾT

THỐNG KÊ THỐNG KÊ

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 14
  Tổng lượt truy cập: 354829